Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

một kinh ngạc khi cải tạo gia đình kính sáng ngời

Nhà với hình trạng không giống nhau, kích tấc và thiết kế. một số thậm chí còn được khiến từ các cấu trúc cũ mà chỉ được cập nhật để bán buôn cho nó 1 loại nhìn thế hệ cho cả nội và ngoại thất của nó. Nó mang thể là 1 nhà thờ cổ, nhà kho hoặc 1 nhà máy cũ. các người khác diễn giải những cấu trúc hiện có và tư vấn nó theo cách nó được, mà chỉ bắt buộc thêm một nơi như nơi trú ngụ. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng chúng tôi sẽ có ngày bữa nay nhưng mà là một nhà kính chịu lực giống như cửa kính thủy lực biến thành 1 khu vực thi công.

Đại học Rotterdam đang tìm kiếm 1 khu vực thi công để đánh giá những nhà thí điểm, chúng được xây dựng để khiến cho nó cả một nơi để sống và một nơi để trồng lương thực cho căn phòng. khi Helly Scholten và chồng Mark de Leeuw đã học về thực nghiệm CHIBB House, họ ngay lập tức sử dụng nhiều để sống trong đó. Dưới sự chỉ huy Arjan Karssenberg của, sinh viên những công nghệ phần mềm của trường đại học phát hành 1 "khái niệm cực và sáng tạo" được hình thức để có thể vững bền trong đa số ý nghĩa của từ này. 1 địa điểm thi công tư người, gồm nhị hoàng hậu chồng và nhị thiếu niên sống trong nhà có con chó, hai con mèo, và tứ con cá tiến thưởng. Họ sẽ dành ba năm trong nhà loại để đánh giá tính khả thi của việc trú ngụ mà nằm phụ cận Concept Nhà Village. các nhà phát hành thực phẩm của mình trong khu vườn trên mái nhà của họ.

mật độ rất dị : 1 căn phòng đáng quá bất ngờ nhưng mà thực thụ là 1 nhà kính, nơi một căn hộ được hỏi sống để kiểm tra nếu mọi gia đình là khả thi. Nó được mẫu mã cho cả sinh sống và tạo ra thực phẩm của họ.

Nó với 1 vách tắm và ba phòng ngủ trên lầu trong đó mỗi phòng với cửa riêng của mình nhưng dẫn đến sân bảo hiểm. Nó mang một nhà bếp ở tầng dưới và một phòng uống nước có truy nã cập vào 1 sân thượng được bảo hiểm.Trong khu vực thi công này, không sở hữu gì bị lãng phí và uy tín sự thoả thích tối ưu nhiệt và phương pháp âm. Scholten là 1 stylist thực vật và cô ấy là trách nhiệm duy trì nội thất và những khu vườn. những cặp cung phi chồng chia ngã hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của họ trên Greenhouse sống duyệt y account Instagram của mình mà khiến cho các ins and outs của cuộc sống thí điểm này sở hữu sẵn cho 1 người theo dõi quốc tế phệ.

Đây là nhà ăn và vùng nhà bếp của những nhà kính với đồ nội thất bằng gỗ trong đấy. cố nhiên, chúng ta sẽ trông chờ để xem đồ nội thất như thế vì những khái niệm về nhà bạn này.Các hiệu ứng nhà kính mang 1 tầng mái trong ấy hầu hết những nhà máy sản xuất và được đưa về chăm sóc. Nó sở hữu một cầu thang gỗ dẫn vào phòng ngủ và tầng mái.Mong đợi nhà để được lấp đầy với ánh sáng mặt trời bởi vì nó là một hiệu ứng nhà kính. bạn sở hữu thể thấy ở đây một loại võng nhưng các chủ mang được cài đặt nơi họ có thể thư giãn mang chùm tia của mặt trời. Nó cũng giống như sống ngoài trời Bên cạnh đó đang ở trong nhà!

Bên ko kể của các nhà kính chịu lực là 1 khu vườn thẳng đứng nhưng mà đơn vị phân phối 1 môi trường sống thân mật ong, và trong mùa hè, những nhà bạn có ý định mở mang khu vườn của mình từ sân thượng bên bên cạnh.các nội thất trông thư giãn và đầy nắng suốt cả ngày. Nó sở hữu 1 bố trí thích hợp sở hữu 1 nơi trú ngụ và nó có những nhà máy tất cả bao quanh nó.

những sinh viên tậu ko cài đặt tấm pin mặt trời trong nhà kính bởi vì nghiên cứu trước đa số. Nước nóng được nhà phân phối từ 1 hệ thống năng lượng mặt trời 100 ống khiến nóng lưu trữ nước trong một bể đệm bự nhưng mà cũng có thể được đun nóng sở hữu một bếp pallet giả dụ cách tốt nhất, và các trường đại học giám sát năng lượng và hiệu suất độ cao nói quanh nói quẩn năm.Đó không hề là 1 nhà bếp và khu ăn uống đáng yêu? Nó kiên cố là sở hữu đa số những tính năng bằng gỗ bao quanh nó. Và nhận thấy rằng ánh sáng quá khiến từ 1 chi nhánh mang bóng!Gần khu vực ăn uống là một loại ghế sofa màu trắng và 1 dòng võng nơi nhà mình sở hữu thể thư giãn và thư giãn. Nó cũng sở hữu thể mệt mỏi để sở hữu xu hướng cho những nhà máy hàng ngày, bắt buộc không?

Chúng tôi đang buộc phải đối mặt phổ biến hơn có những mùa và chúng tôi nhận thấy ý thức sự khách nhau giữa bi thảm và lạnh và tốt đẹp và vô cùng nóng", de Leeuw nói. "Đối mang chúng tôi 1 lý do để ko sống trong 1 địa điểm thi công thông thường trong mai sau nữa, nhưng để đi kiếm tìm 1 dự án khác biệt để sống (có thể một thuyền). Và hẳn nhiên cũng sở hữu 1 cộng là các em với ý thức kinh nghiệm khiến cho thế nào game thủ mang thể sống một phương pháp vững bền hơn. "

Theo ngoại hình ngắn gọn của học trò ", những CHIBB-khái niệm nhằm mục tiêu cho hình trạng hợp lý, định hướng và để xuất của ánh nắng mặt trời, ánh sáng, không khí và màu xanh lá cây. khi chúng ta kể hình dáng thông minh, nó có tức thị tổn thất truyền tải bị hạn chế và Vật dùng được lựa chọn một phương pháp hiệu quả. các vật liệu được tái mong muốn, biobased và / hoặc phù hợp để tái chế. các tính năng và những mẫu được liên kết. CHIBB là tự duy trì trong thực phẩm và năng lượng và nước xám được thịnh hành để làm cho ẩm các loại cây cỏ. "Tôi tìm thấy điều nàyGreenhouse sống tuyệt vời bởi vì người ta sở hữu thể sống và phát triển thực phẩm cộng khi. Điều này có nghĩa rằng những căn nhà mang thể sống một cuộc sống lành mạnh, bởi vì họ mang thực phẩm tươi sống tại nhà bạn của họ. Rõ ràng, các mọi gia đình hiện đang sống trong nó là với 1 thời kì thông minh để mắt cây và sống 1 bí quyết lành mạnh. khiến cho thế nào về game thủ, game thủ sẽ sống trong 1 nhà kính cường lực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét