Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Sự thay đổi cho vách tắm của người chơi phê duyệt toàn bộ nội thất mới

bồn bê tông đương đại lộng lẫy này được gá đặt do các cabin kính temper thương hiệu Ý Glass Idromassaggio. Nó có thể là một phần trình bày của đồ nội thất từ ​​một vật liệu khiêm tốn, nhưng cũng là một đối tượng sùng bái đứng với thẩm mỹ và thư giãn.Hình dạng của nó, lấy cảm hứng từ đại dương, một làn sóng hoặc 1 vỏ, hoàn toàn minh họa những triết lý kiến ​​trúc tinh vi của nếp gấp hoặc nhăn nheo. Được hình thức vì Gigi Rossi, nhà tắm là đương đại và hữu cơ, cao cấp trong một màu cát đơn giản trùng hợp. Đặt trên một bệ bằng gỗ, bồn bê tông là hoàn hảo cho 1 spa hay thậm chí là một phòng tắm bé gọn, hoàn tất triết lý của Đức Chúa Trời là trong các cụ thể.

1 bước tiến quá khứ bê tông xúc tiếp thương yêu được giải pháp trong vách tắm và ko chỉ, gạch kỳ lạ và đương đại đem lại kết cấu và khích động, từ những tô điểm Malibu hình hoa gạch để gạch sóng Nhật bản, sở hữu dòng nhìn khoa học cao của họ và cảm nhận, từ hình học biểu tượng. với lợi thế cạnh đương đại của họ được đưa ra vì dòng nhìn chẳng thể lầm lẫn của brut bê tông, gạch Ogassian phù hợp cho hầu như bất kỳ dung tích nội thất. Họ đại diện cho hiện đại phù điêu và cho thấy rằng kinh nghiệm của những kết cấu trong trang trí nội thất không thể kiểm tra phải chăng.

chọn cách để đạt được điều ấy cảm giác độc đáo cho vách tắm của bạn, chúng tôi sở hữu giải pháp cho bạn.Kontextur là một cửa hàng nhưng khoe khoang để làm cho màn cửa cao cấp tắm, nhẫn rèm tắm, và bàn chải đánh răng và dao cạo khán đài. Họ đồng ý rằng gọi vật phẩm của họ "cao cấp" nghe mang vẻ tương đối chung ", mà chúng tôi thực sự tin rằng họ được như vậy", họ kể.

Kontextur rèm cửa đi vào một loạt những đẳng cấp và màu dung nhan, mỗi người sở hữu tức là một cái gì ấy của một điểm ngắm trong cabin tắm, chứ không phải là một suy nghĩ lại xẻ sung. Cũng vậy mang vòng bức màn của họ, được chế tạo có thiết kế cao trong tâm tưởng. Ngày đầu đấy, chúng tôi đang tìm kiếm những "thiết kế đương đại đảm bảo xung quanh", cho xa như tắm rèm cửa và nhẫn đi. mà chúng tôi sẽ cho game thủ được các quan toà điều đấy.

1 bước xa hơn quá khứ sang trọng và quốc gia của cabin tắm bằng gỗ nghệ thuật, đầy đủ trong số đấy là sơn véc-ni với sự hỗ trợ của kỹ thuật xây dựng du thuyền, các bồn gỗ của Munich-sinh mẫu mã Markus Horner đã vươn lên là 1 mảnh tinh tế của nội thất nhà tắm.

Được thực hiện bởi vì các công ty của Đức Ammonitum, các bồn xa hoa, với màu nhan sắc của gỗ và mượt của đá cẩm thạch, được làm cho từ gỗ được tiêu dùng cho các du thuyền sang chảnh, mặc một veneer bóng. Họ mang thể được nhúng vào tường trên một đầu, hay, phù hợp cho minimalism, vào 1 mỏm đá như bát rửa retro. Sự thật tình hữu cơ, màu dung nhan phú quý và tinh tế cổ truyền của gỗ làm cho các mảnh làm cho việc vào bất kỳ (miễn là nó là thanh lịch) thể tích bồn tắm.

những tư vấn mô-đun đẳng cấp là một tủ sách trượt phóng khoáng, che giấu hoặc giường và mặc áo xống không gian hoặc bàn khiến việc và địa điểm. ngoại hình trẻ trung của dung tích bảo quản "đồ nội thất phức tạp" này, sở hữu 1 loại áo khoác màu đỏ bóng cực mạnh của sơn và một cảm giác đúng hẹn là mảnh người chơi đã ước mong được là một sinh viên thiếu thốn.
những ảo giác về khoảng trống là tiếp tục đạt được với mánh khoé như bí quyết gương, đáng nhiều người sử dụng là một tấm gương 2 chiều trong nhà tắm bê tông gây được tiếng vang, che giấu các buồng tắm và thiết lập mức độ của sự niềm nở.Trong lúc ấy, cổ truyền cửa tủ áo xống nhái trốn vào nhà vệ sinh là một giọng thơ mộng.
thời buổi này ai nhưng mà ko được nhiều người biết vươn lên là một sinh viên cho cuộc sống với như 1 nhà thiết kế mảnh khéo léo?

các tinh tế 25 40 gạch có mẫu mã hyeroglyph giống như biến phòng tắm kính gia đình thành một exprerence, mang thể là màu đen cổ đại, thép màu, màu trắng sang màu cam ranh mãnh, xanh đậm, đồng thanh tao hoặc màu đỏ bốc lửa. Hãy nhớ rằng các Stargate? Hợp phong cách kiếm tìm vật dụng giao thông chuyên chở, độc đáo khắc chữ V? người chơi chẳng thể giúp chạy những ngón tay của bạn trên những biểu tượng hình học, và trong một số giả dụ, cảm thấy như điều hành các Stargate Trong khi tấn công răng vào buổi sáng. Và tối giản hơn và đơn thuần nhà tắm, lớn hơn ảnh hưởng của các đồ trang trí đương đại kết cấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét