Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

tô điểm phòng tiếp khách để thần Tài gõ cửa

bố trí diện tích đúng phong thủy ko chỉ giúp sự nghiệp, đường tình duyên của bạn phát triển nhưng còn đem đến tài vận may mắn.

1. Bước vào cửa là phòng khách

cách bài trí đúng là khi bước vào cửa chính mang thể thấy ngay phòng uống nước, vì đây là thể tích tiếp đón bạn bè, đối tác… một số gia đình hình thức phòng khách buộc phải đi vòng qua phòng ngủ hay để nhà ăn trước rồi mới tới phòng khách. phương pháp ý tưởng này dễ khiến công việc, việc kinh doanh bận rộn sơ sót, mất phương hướng.

2. Kệ để giày dép không được quá cao

giá ưu đãi chiều cao của giá để giầy dép cạnh cửa ko vượt quá hông của người mập. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, tương tác ko nhỏ tới vận khí của chủ nhà.

3. sạch, gọn nhẹ

phòng khách phải duy trì sự ngăn nắp, gọn ghẽ bởi đây là không gian trọng điểm của nhà bạn. nếu bóng điện trong phòng hỏng nên sở hữu sự thay mớ kịp thời để gia tăng tài vận cho đơn vị quản lý.

4. Ánh sáng đầy đủ

"Phòng khách phải sáng, phòng ngủ nên tối", vì vậy lúc sắp xếp phòng khách nên giá cạnh tranh điều kiện ánh sáng và lưu thông gió để thú vị tài vận.

5. Sàn nhà chắc chắn

Sàn nhà được xem như nền tảng cho toàn bộ sự của đơn vị quản lý, lúc phát hiện hỏng hóc hay nứt vỡ buộc phải tu chỉnh kịp thời. bạn sở hữu thể cân nhắc thảm sàn nếu một nền nhà sở hữu gam màu lạnh, hay gạch đá hoa đem lại cảm giác giá lạnh như trong tiết trời mùa đông.

6. Bể cá tô điểm vừa phải

Trong phong thủy, bể cá hay bon sai có tính năng khai tài vận nhưng không buộc phải lạm dụng sắp xếp quá phổ biến trong phòng khách. do dễ khiến cho độ ẩm trong phòng khách quá rộng rãi nhưng mà gây ra tác dụng phong thủy trái lại.

7. trang bị không buộc phải quá đa dạng

ko buộc phải bày quá phổ biến đồ trong phòng khách, khác biệt là những phòng uống nước bé dễ khiến con người cảm thấy bí bách mà không bổ ích để nâng cao tài vận.

8. Bàn ghế tiếp khách đặt đúng miền

một bộ bàn ghế đặt giữa phòng khách gần nơi thờ phụng Thần Tài hay ban thờ - hướng tài vận, sẽ là có ích nhất. ko chỉ tổng thể tài vận của toàn bộ thành viên ngày càng tăng mà sức khỏe nhân loại cũng tăng lên đáng đề cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét