Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Kê giường ngủ theo phong thủy để chủ đầu tư mạnh khỏe, v��ợng tài

Việc kê giường ngủ không chỉ thúc đẩy đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tài vận của chủ dự án. do vậy, lúc kê giường phải nhiều người sử dụng nhanh nhất đúng nguyên lý phong thủy để nhà bạn.

Việc kê giường ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mà còn chi phối tài vận của đơn vị quản lý. Chính bởi thể, theo phong thủy nhà ở, khi kê giường phải muốn giá ưu đãi đúng cách thức để bạn dạng thân luôn mạnh mẽ, ngập tràn năng lượng.
ko đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường
Trong phong thủy, gương có công dụng phản xạ quay về sát khí xông thẳng cần không được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại vị trí thấy hình ảnh phản ảnh của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ khiến cho con người có cảm giác như ai đó đang theo dõi hoặc bị giật thột dẫn đến giấc ngủ không được ngon và sâu.
ko kê giường thẳng có cửa chính của phòng ngủ
không cần kê thẳng giường có cửa ra vào bởi sẽ làm cho tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây sát thương cho sức khỏe và làm suy sụp công danh của đơn vị quản lý. Đối với ví như này, chủ đầu tư phải di dịch giường ngủ, ko để giường ngủ và cửa phòng thành 1 đường thẳng. giả dụ giường ngủ chẳng thể di dịch được thì hãy xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một cách hóa giải.
Kê giường ngủ ở vùng mang khoảng trống
Giường ngủ phải kê tại khu vực có diện tích để lúc tỉnh ngồi dậy sở hữu thể bước xuống bên trái, bên cần hoặc phía trước. Việc kê như vậy giúp khí lưu thông thấp hơn người ngủ sẽ thấy dễ chịu, khoan khoái.
Đầu giường không để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường mang xà ngang ép đỉnh gọi là "huyền thoa sát" sẽ không có ích cho sức khỏe của chủ dự án. giả dụ đầu giường đang sở hữu xà ngang ép đỉnh việc giá cực sốc là kê hạn chế xà ngang. Trong ví như không gian không cho phép thì mang thể đặt giá sách, tủ tô điểm tí hon phía trên đầu giường vừa kiệm ước thể tích vừa hạn chế xà ngang tương tác trực tiếp xuống. bên cạnh đó, cũng với thể dùng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.
Giường ngủ ko được chiếu thẳng vào ống khói
Việc giường ngủ chiếu thẳng ống khói theo quan niệm phong thủy sẽ khiến cho chủ nhân khó sinh nở. vì vậy giường ngủ ko nên chiếu thẳng vào ống khói. ví như xảy ra nếu trên thì phải kê giường ngủ ra chỗ khác để khi ngủ trên giường ko nhìn thấy ống khói. ngoại giả, có thể dùng rèm để che cửa sổ để tránh nhìn thấy ống khói.
Giường ngủ ko nên kê quá sát vào cửa sổ
Giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì lúc nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường hoặc lúc mưa nước mưa hắt qua cửa sổ sẽ tương tác đến giấc ngủ của đơn vị quản lý. Để tốt nhất sức khỏe và gia cư an ninh, không bắt buộc kê đầu giường vào sát cửa sổ.
không kê đầu giường sát nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm mốc, không sạch sẽ. bởi thế, lúc kê giường không bắt buộc kê sát vào nhà vệ sinh, khác lạ đầu giường bắt buộc tuyệt đối giảm thiểu. trường hợp đang phạm buộc phải lý lẽ này thì phải kéo lại đầu giường hướng ra chỗ khác, không để chiếu thẳng vào cửa phòng thủ sinh.
ko nên để "lộ không" nơi đầu giường
Lộ không sở hữu tức thị đầu giường để chơi vơi, không với chỗ dựa, không có chỗ che chở. Việc kê như vậy sẽ dẫn tới hung rộng rãi cát ít. giả dụ đầu giường không thể kê sát vào tường được thì cuối giường cần kê sát vào tường. ngoại giả, với thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là 1 cách hóa giải.
Giường ngủ không được đặt ở vùng mang góc nhọn
Giường ngủ đặt ở khu vực với góc nhọn sẽ tạo sát khí ko phải chăng. Điều này sẽ làm đơn vị quản lý luôn có cảm giác nặng nề hà, khó ngủ. ví như chạm chán trường hợp này bắt buộc cần xây thêm để góc nhọn thành góc tội phạm, hoặc tìm bí quyết bịt lại. ngoài ra, chú ý vẫn là giảm thiểu tuyệt đối các góc nhọn này.
không kê đầu giường sát bếp
giả dụ kê đầu giường sát mang bếp thì chủ nhân sở hữu thể thường xuyên tí hon đau. Điều này hoàn toàn phù hợp với kỹ thuật, sắp sở hữu bếp, sẽ có nhiều khí gas, mùi thức ăn, nơi sở hữu thể chưa rộng rãi vi khuẩn sinh bệnh.
Theo phong thủy, nguyên tố hỏa sẽ tăng thêm bởi bếp thuộc hành hỏa. Hỏa sẽ gây bệnh tật khác lạ những bệnh tương tác đến gan, tim; và cũng làm tính gia chủ trở thành cáu gắt dễ gây bức xúc trước mọi việc. giả dụ phạm buộc phải điều này, nên kê giường giảm thiểu xa bếp là được, việc này trong giai đoạn hình thức nhà buộc phải sử dụng.
không kê giường đối điện với cửa phòng tắm/nhà vệ sinh
giả dụ này còn xấu hơn so sở hữu trường hợp là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, khiến giảm sự tập trung, giảm mật độ suy nghĩ cho chủ nhân khu vực thi công.
nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong 1 thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung độc và phổ biến dòng bệnh tật khác. do đó, bạn nên thay đổi bí quyết sắp xếp nội thất trong phòng ngủ, khác lạ là vùng kê giường ngủ càng nhanh càng rẻ.
không kê giường dưới cầu thang
địa điểm giường ngủ này rất xấu, nó sẽ làm người nằm trên giường dễ mơ độc ác mộng và không may mắn.
Giải pháp: quan tâm và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ tới 1 khu vực mới phải chăng hơn, thay bởi di chuyển cầu thang.
Đầu giường không được đối diện bức tường phía sau bàn thờ
Đây là một trong những khu vực kê giường tối kỵ mà bạn cần bắt buộc giảm thiểu.
Giải pháp: di chuyển 1 trong hai miền của giường ngủ hoặc bàn thờ để thoát khỏi những liên quan xấu tới sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét