Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

1 mọi gia đình rộng rãi cửa kính ko kể sân vườn ở Brazil

nhiều địa điểm thi công các ngày này đang nằm ở thành phố và cuộc tranh đấu để thêm một khu vườn trong nó để cho nó với cảm giác khi không hoặc để đưa tự nhiên vào nhà của họ. Và sở hữu, đấy thực sự là vô cùng sở hữu thể. những người khác sẽ quảng cáo thêm 1 khu vườn mái giả dụ họ không sở hữu đủ diện tích trên mặt đất. Còn những người khác sắm thêm một sân trọng điểm trong ấy những khu vườn ở giữa nhà. một số mang nó ở sân sau hoặc ở sân trước.Mỗi người có phương pháp riêng của họ thêm sự riêng tư và sắc đẹp vào khu vực.

hôm nay, chúng ta sẽ với 1 nhà mình trong ấy có 1 sân trọng điểm đó là bên trong nó. những dung tích xung quanh sân được bao phủ với các bức tường kính với thể được đóng lại và mở ra khi tư vấn. nhà này được kiểu dáng do Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos nằm ở Sao Paulo, Brazil. lúc 1 người đi trên đường phố, nơi với nhà ở, nó ko giống như đa dạng nhưng mà ẩn bên trong nó là một ốc đảo mở thoáng cá nhân. nhưng mà ý tưởng của nhà bạn là vô cùng rất dị bởi vì nó sở hữu một tính năng hình tam giác trên mái nhà và nó cũng sở hữu các bức tường kính. Trong nội thất, với vẻ hoàn toàn gọn gàng và nó mang nội thất đẹp và mẫu mã. Hãy tới hãy nhìn vào vị trí thi công bên dưới.

mật độ lạ mắt : nhà riêng này là mập và đa dạng, sắp đặt một diện tích trong khu vực trọng điểm cho một khu vườn. Để vững chắc, bạn sẽ quảng cáo cái nhìn của khu vực lắp đặt này khác biệt là bí quyết nó được cân nhắc những vật liệu không giống nhau.Ngay từ cái nhìn trước nhất, người chơi sẽ biết rằng đây là 1 địa điểm sinh sống rất hợp lý mang 1 khối gỗ nào với thể cất bồn tắm hoặc phòng ngủ do đây là những không gian tây riêng.Từ đường phố, khu vực thi công trông phổ biến kể từ khi nó được chìm từ mặt đất nhưng mà khi người chơi vận chuyển gần hơn vào nhà, bạn sẽ thấy rằng nó thực thụ là 1 loại gì ấy đích thực tuyệt vời!

toàn bộ các lĩnh vực xã hội trong công trình này giống như phòng uống nước và nhà bếp, mọi sẽ mở trực tiếp đến 1 bãi cỏ trung ương.Ngôi nhà với lò sưởi bị đình chỉ trong miền sinh sống và nhìn vào một cái nhìn đẹp của thiên nhiên.nhà bạn với nhị vị trí trên các cạnh của sân mà cả hai đã ngồi và diện tích sống. Để vững chắc, nó sẽ được rẻ đẹp để dành thời kì ở đây.nhắc từ lúc nhà mang đồ nội thất khác biệt trong đấy, game thủ cũng sẽ sở hữu thể thấy một số đẳng cấp độc đáo giống như bàn cà phê này và các mẫu ghế đỏ ngay bên ko kể khu vực sinh sống.

cua kinh cuong luc bao quanh không gian mà khiến cho nó sáng tỏ và cho phép 1 để xem toàn bộ hầu hết thiết bị trong cả nhì vùng trong đó với sân. Trong đêm, nó trông thậm chí còn tuyệt vời hơn bởi vì ánh đèn.Nhìn thấy ở đây là sân với 1 biển bơi. ví như bạn nhìn vào những người hàng xóm của người chơi sẽ nhận ra rằng căn phòng này là thực thụ chìm từ mặt đất, chỉ hiển thị những mái nhà trên đường phố.Một 1 bên của sân là một nhà bếp mang một cái nhìn hoàn toàn mở của vị trí biển bơi. các nhà bếp có một bàn ăn gắn ngay lập tức sở hữu hòn đảo của mình và phân tích trang thứ hiện đại để nấu bếp và chuẩn bị thức ăn.Bên cạnh khu vực hồ bơi hình học, người chơi sẽ được ưng ý khi thấy rằng nó mang 1 tầng bằng gỗ nhưng mà thêm vào là nó sảng khoái và thư giãn. Ngồi trên boong tàu là ghế salon đầy màu nhan sắc.Một mẫu nhìn sâu hơn về những ghế salon nhưng mà tuồng như được làm từ Vật dùng hữu cơ.Nó trông thật sự rẻ đẹp trên sàn gỗ cũng như những bức tường nền gỗ.với một con đường bê tông bao phủ xung quanh các miền cỏ của sân nhưng mà mang mở tam giác trong nó.

những kiến ​​trúc của ngôi nhà chỉ là đơn giản và nó sở hữu một mái nhà hình tam giác nhưng thêm vào tính rất dị của nó. Chú còn làm cho thế nào nó được xung quanh với bụi cây không giống nhau và cây trồng.

Bên không tính của gia đình là nhìn thấy ở đây đấy cho thấy những mật độ khác biệt của cuộc sống. Như một vấn đề của thực tại, nó với đa số khu vực sinh sống cũng như một khu vườn với nhiều đèn.Ngôi nhà sở hữu cửa kính thủy lực trên nó là đủ lớn để ngồi như game thủ có thể thấy trong bức ảnh trong đó 1 người đại trượng phu ngồi trên 1 mẫu ghế bên trong một cửa sổ. Ở cấp nhiệt lượng hơn, game thủ với thể thấy được miền kính bao phủ.

Nhìn trên là bí quyết khu vực lắp đặt trông giống như ban ngày và đêm tối. khi là ban ngày, miền này được làm cho đầy có ánh sáng mặt trời và khi ấy là thời gian đêm hôm, nó được lấp đầy có ánh sáng dễ thương nhưng mà mang đến rộng rãi kịch vào nhà,

Tôi biết game thủ sẽ được chiêm ngưỡng các thành quả của Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos bởi vì những gì game thủ với thể nhìn thấy từ những hình ảnh trên. Tôi thích bí quyết những khu vườn được tích hợp cũng như các con đường bé sở hữu các cây xung quanh nó mang đến cho người chơi cảm thấy rằng làm mới. mọi gia đình cũng mang 1 miền biển bơi và một số ghế salon xung quanh nó. ví như game thủ nhìn vào nó, gần như căn phòng rất sang trọng và lạ mắt. Việc mở tam giác xuống sân là cực kỳ tốt đẹp. làm thế nào về game thủ, những công năng trong địa điểm thi công này nhưng mà người chơi thích nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét