Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

mang về một trái đất thế hệ cho phòng tắm khi Tích hợp gương sen sở hữu bồn tắm

bạn đã mang thể đã nhìn thấy nhiều 1 bồn rửa phòng tắm vanity trong những mô hình khác biệt, mà mang mẫu mã na ná. game thủ tư vấn khiến cho phòng tắm của người chơi trông đặc biệt? Là 1 phần của bộ sưu tập xói mòn chìm của họ, DNA + đã đưa ra ba loại xe mới lạnh buốt của nhà tắm vanity . bật mí trong nhị bản tiêu chuẩn và 1 loạt đôi, họ đến trong danh pháp của W-ER1 chuẩn hình dáng, W-ER2 chuẩn hình dáng và W-ERD2 loạt đôi. các kiểu dáng của bồn rửa thế hệ là mát mẻ, đương đại và hoàn mỹ cho bồn tắm trong 1 địa điểm thi công hợp cá tính. Nó chỉ chiếm 1 diện tích nhỏ, và vì thế, làm cho bồn tắm của bạn trông đa dạng hơn.

mẫu bồn rửa được thiết kế có vết lõm tròn để giữ xà phòng hoặc vách tắm kính chịu lực khác phụ kiện nhưng không bị rơi. các nguyên liệu cách tốt nhất là EON rắn nguyên liệu bề mặt nhưng 1 môn thể thao thuần khiết màu trắng bên ngoại trừ. EON là hoàn toàn có thể tái chế và ko độc sát thương cho môi trường chìm thân mật quá. Nó cũng khiến cho nó có thể cho bồn rửa phải được thực hành với sự linh hoạt hơn, và vì vậy đã được thực hành một phương pháp sáng tạo. các bài hát bóng tự khiến sạch, khiến cho bảo trì không tính tiền chìm. Giá từ 684 $ và 1419 $, bồn rửa mát thế hệ là hoàn toàn phù hợp cho nhà tắm sang chảnh của bạn. game thủ đang nhận được bộ sưu tập mới?

Điều này chắc chắn sẽ thi công cho phòng tắm của người chơi một mẫu nhìn khác nhau. Tự hỏi những gì chúng ta đang đề cập về? Đây là khoảng 1 mát Corner Whirlpool tắm được thiết kế do Teuco. có những thuận lợi của 1 cabin tắm, hương sen này sẽ bán buôn cho game thủ và căn nhà một cabin tắm thuận tiện cho chắc chắn. Tắm này liên minh những chức năng của 1 buồng tắm và vòi hoa sen 1 phương pháp hoàn mỹ. các vòi sen mới hòa hợp cả sự sang trọng và tha hồ nhưng mà sẽ khiến chấp thuận cả những người phệ tuổi và trẻ con. Mô hình này bao gồm 1 xoáy nước hoặc hydrosilence tùy chọn cơ bản sẽ giảm giọng nhắc lên tới 70% và giảm thiểu rung. Tiếng ồn được giảm nhiều như thế mà game thủ chỉ với thể nghe loại chảy lặng thầm của nước đó sẽ khiến cho mình cảm thấy mát mẻ và yên lặng.

các vòi sen thế hệ đi kèm có một chấm dứt nội thất rất đẹp. bạn mang thể thu được nó trong một loạt những tấm gỗ sồi ngâm vôi, tấm gỗ sồi than antraxit và bảng nêm có 1 hình hình dáng bầu dục tùy chỉnh. Nó với 8ly kính cường cửa đầy đủ chiều cao sở hữu chiều rộng hơn 90 centimet. các vòi sen kiêm vách tắm mang 1 cách đơn giản để mang được trong hoặc ra ngoài. sản vật này được kiểu dáng 1 phương pháp thuận tiện để nhiều người sử dụng nó một cách dễ dàng, đơn thuần và an toàn. Chỉ phải đi tắm thế hệ và khiến cho nhà tắm kính chịu lực của bạn tha hồ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét