Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

vách tắm đương đại đem đến ý thức phải chăng hơn cho bạn

1 sự thay đổi trong mẫu mã nhà tắm và trang hoàng là một trong các điểm nói chuyện mập như chúng ta bước vào năm mới. Bồn Đơn Lập đã được thực hiện tương đối giật gân, nhờ vào tính vẻ đẹp nghệ thuật trạm trổ họ sản xuất. xu hướng bây giờ chỉ hướng hình thức ý tưởng đẹp hơn, đẳng cấp hơn và cao nhã hơn mà với theo có họ 1 cảm giác tinh tế và cao cấp. Được kiểu dáng sở hữu sự tinh tế rất hợp lý và tối giản sắc đẹp nét, Aquo tắmhoàn toàn phù hợp tính sổ này. Được chế tạo bởi Scavolini , các dây chuyền hiện đại và hào nhoáng, ngừng sơn mài của không gian lạ mắt này khiến cho nó một điều trị thị giác tuyệt đối.

tiếp thụ âm rét mướt và mời, các Aquo cũng ngay lập tức tạo ra 1 bầu không khí đẳng cấp và nhẹ nhàng, siêu tuyệt vời cho những người kiếm tìm để mang về nhà 1 không khí giống như spa. 1 trong những đặc điểm nổi bật của phòng tắm hợp lý này là lưu ý nhưng mà nó kết hợp các đường cong tinh tế có đường tinh khiết và rõ ràng nhưng mà không khiến cho tương tác tới sự quyến rũ. sở hữu sẵn trong vô khối những ngừng, phòng tắm này sở hữu thể don một mảng màu đa dạng từ màu xám titan mát và màu trắng bốp khôi mang màu xanh Baltic hoa mỹ làm cho người chơi mê hoặc!

Giống như phong cảnh hoàn mỹ cái Atelier mẫu mã nhà bếp chúng tôi đặc trưng trước đấy, đây là một mẫu mã linh hoạt từ Scavolini nhưng phân phối phổ biến sự linh hoạt sở hữu là các ưa chuộng tùy chỉnh. Duyên dáng và thư giãn cùng 1 lúc, Aquo cho phép game thủ chơi sở hữu một loạt những màu nhan sắc, kết cấu và chi tiết như người chơi nỗ lực để với về nhà một vách tắm đích thực độc quyền và được tấn công bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét