Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

8 vấn đề và lựa chọn khắc phục sự cố cho bản lề cửa kính chịu lực

Sau một thời gian hoạt động thì cửa kính nhà bạn ko hạn chế khỏi gặp 1 số vấn đề liên quan tới bản lề cửa kính. Vậy cách xử lý trong các tình huống đó như thế nào? Sau đây, cửa hàng chúng tôi xin đưa ra 1 số thông tin để bạn với thể tham khảo.

8 vấn đề và nhiều người sử dụng khắc phục sự cố bản lề cửa kính

Vấn đề đầu tiên, khi đóng cửa thì cửa không tự đóng được. Nguyên nhân ở đây là do lượng dầu bị tắc hoặc là do xiết quá chặt ốc điều chỉnh. phương pháp khắc phục hiện tượng này là bạn có thể vặn ốc điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ để điều chỉnh lại độ xít của ốc.

Vấn đề trang bị hai, sau lúc đóng – mở cửa thì sẽ không đúng miền ban đầu của cửa. Hiện tượng này xảy ra là do người phương pháp mở quá góc độ tối đa của cửa dẫn tới hiện tượng tấm chắn trong ruột bản lề cửa bị gãy. Đối có trường hợp này thì chỉ co bí quyết duy nhất là bạn phải thay ruột bản lề mới.

Vấn đề thứ ba, không kiểm soát được đúng thời gian đóng – mở cửa (cửa mở ra quá nhanh hoặc quá chậm) Hiện tượng này là do sự biến hóa tiến độ môi trường hoặc do đúng hẹn điều chỉnh cửa ko đúng.

thứ tư, khe hở dưới quá nhỏ và khe hở trên của cửa quá lớn. Hiện tượng này với thể do 3 nguyên nhân sau đây: trục bản lề sàn bị mài, cửa kính hạ xuống; do kẹp kính ghép lệch hoặc gốc kính bị lồi ra khỏi kẹp kính; do bản lề bị chôn dưới đất quá lâu. Để xử lý tình huống này bạn cũng bắt buộc 3 phương pháp xử lý tương ứng là: thay mới ruột bản lề; lắp lại kẹp kính sao cho viền kẹp thẳng hàng sở hữu hai mặt góc của kính; lắp lại bản lề sàn cửa kính.

vật dụng năm, cửa bị dừng lại tại góc 900, khi đóng cửa thì phát hiện ra tiếng kêu kẹt kẹt hoặc khi xoay cửa thấy cửa bị hở. Nguyên nhân là do khi lắp cửa thì đường trục không được chuẩn, kẹp kính chưa hoàn toàn ăn khớp mang trục bản lề cửa hoặc cũng sở hữu thể do kẹp kính bị lệch dẫn tới hiện tượng kẹp kính với lõi trục bản lề cửa kính bị hở; hoặc cũng có thể do đường trục ngang của bản lề sở hữu bề mặt nề bị chênh lệch nhiều; hoặc cũng do 1 nguyên nhân khác la do lắp các bộ phận ko đồng bộ dẫn đến hiện tượng chênh lệch vùng. để xuất xử lý là thả lỏng một nữa ốc cố định kẹp dưới (không thể vặn ra hết). Đóng mở nhiều lần để cốt lõm của kẹp ôm hẳn trục bản lề sàn. Trục trọng tâm bị lệch nhiều, cần điều chỉn lại độ thẳng của phương đứng. Gắn lại kẹp kính. Căn chỉnh lại kẹp kính. Thay lại kẹp kính cộng nhãn hàng có bản lề sàn.

đồ vật sáu, trong công đoạn lựa chọn thì cửa bj chảy xệ, sát mặt nền. Hiện tượng này là do lực kẹp chặt kính không đủ hoặc do ốc tán cố định kẹp bị lỏng. lúc đấy thì bạn nên gắn lại kẹp kính và vặn chặt ốc cố định.

trang bị bảy, bản lề cửa kính bị quá tải do tìm bản lề không đúng sở hữu độ bền của cửa. khi gặp tình huống này thì bạn bắt buộc bán buôn ngay mẫu bản lề đúng tải trọng để chất lượng an toàn cho người đề cập.

đồ vật tám, khi lắp cửa hoàn tất thì khi đóng cửa kính thì phần kính dễ bị vỡ do quá trình nhà phân phối cửa kính ko đúng tiêu chuẩn khoa học. trường hợp như tấm chắn trong ruột bản lề chưa gãy thì cắt lại tấm kính mới để sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét