Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

thông báo về loại ron chống cháy cho các dòng cửa

Ron chống cháy, khi xảy ra hỏa thiến nhiều nhiệt lên tăng lên cao gioăng/ron sẽ tự trở thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với sườn bao làm cho chặn đứng sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và quay dài thời kì thoát hiểm. Dường như, hệ phụ kiện bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ chất liệu thép với mức độ chịu được nhiều nhiệt cao để lúc gặp gỡ sự cố cháy vẫn mang thể hoạt động phổ biến.

ron chong chay cua go

Cửa chống cháy phong lưu về màu sắc, nhiều chủng loại về chủng loại thời kì chống cháy có những khả năng 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào nguyên liệu và độ dày của cửa: 50mm, 60mm, 70mm… vật phẩm được kiểu dáng cốt yếu cho cửa đi, cửa thông phòng, lựa chọn cho phổ biến mẫu mọi công trình.

ron chong chay cho cua go

Ron chống cháy là một dòng ron cửa được ép từ hợp chất than chì, kết hợp mang chất dẻo chịu nhiệt graphite. Ron chông cháy niêm phong khoảng phương pháp giữa cánh cửa ra vào và khuông cửa. Khi có hỏa hoạn xảy ra, những hoạt chất trong ron trương phồng ngăn chặn sự lan tỏa của lửa, khói giúp bảo vệ người sống bên trong và xoay dài thời gian thoát hiểm. Ngăn bụi hoặc khá lạnh thoát ra trong điệu kiện chung. sản phẩm nhập cảng từ: Anh, Mỹ, Phần Lan, Úc, Malaysia…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét