Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

KẸP KÍNH cường lực VVP THÁI LAN

lúc nói tới phụ kiện cửa kính mở, điều trước nhất người ta thường tưởng tượng là Ban le VVP FC 49 .Tuy nhiên, mang 1 thành phần cũng chẳng thể thiếu và kém phần quan trọng là các dòng kẹp kính.

Kẹp kính cường lực bao gồm những thành phần: kẹp trên, kẹp dưới , kẹp khóa, kẹp góc, kẹp ty. Mỗi thành phần tương ứng có một mã sản phẩm không giống nhau. hiện nay trên thị trường, kẹp kính VVP Thái Lan được đánh giá là sản vật đạt độ tinh vi về ý tưởng thiết kế, định hình về giá cạnh tranh. sản phẩm đã được cấp giấy chứng thực về giá cực sốc TUV ( tiêu chuẩn của VVP Thái Lan ) En1154 ( tiêu chuẩn EU), BHMA156.4 (tiêu chuẩn Bắc Mỹ).

Thân kẹp kính được khiến cho từ hợp kim nhôm đúc sức ép cao, ốp kẹp khiến từ Vật liệu xây dựng inox và được xử lí bóng kính, hệ thống phụ kiện khiến cho bằng inox 304.

Là công ty bán buôn lâu năm vật phẩm bản lề sàn VVP Thái Lan , thi công Phú Thành – cơ sở chuyên diễn giải nhà phân phối, đơn vị phân phối cửa cuốn, cửa kính, cửa nhôm hệ nhanh nhất tại Thái Nguyên luôn cam kết mang lại cho người dùng các vật phẩm xịn và chất lượng uy tín của VVP Thái Lan.

Trong chuyến đi thăm dò thị trường tại Thái Nguyên, chúng tôi đã chạm mặt và lắng nghe anh Phú Thành chia sẻ: bạn dạng lề sàn VVP Thái Lan là 1 sản phẩm hợp lý, giá tiền bất biến, khác lạ ít phải bảo hành. người mua rất chấp nhận có góc mở 90 độ - đem lại sự thoải mái và thể tích rộng hơn cho căn nhà. đến với Phú Thành, người dân Thái Nguyên luôn tin cậy vào kĩ thuật cung ứng cũng như sự vồ cập của đội thợ. Hãy cùng cung ứng Phú Thành ngắm nhìn những gia đình sở hữu vật phẩm VVP Thái Lan nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét