Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đẹp có kiến trúc hình thức tiện dụng cho khu vực thi công ở Pháp

bất kỳ nơi nào nhà của game thủ đang nằm, nó luôn luôn là cần thiết là nó phù hợp mang bí quyết sống của bạn và nó với 1 mẫu mã mà ko chỉ đơn giản là tính vẻ đẹp nhưng mà còn là để giá rẻ 1 cuộc sống rẻ sở hữu tác dụng và cách nhu cầu.Chúng tôi đã nhìn thấy đông đảo ngôi nhà như thế này nhưng coi thẩm mỹ và chức năng với nhau ấy là tất nhiên vô cùng cần thiết. Trong khi, nó là giá rẻ để thích ứng sở hữu môi trường trong việc hình thức một nhà bạn để chúng ta ko khiến hỏng chất. Thay vào đó, chúng ta sẽ cảm thấy như là 1 phần của nó!

những gì chúng ta sẽ có hôm nay là 1 căn nhà được kiểu dáng vì kiến ​​trúc sư JDS sinh ra để pha trộn vào khuông đồi. Vâng, những nhà thiết kế mang thể sản xuất 1 công trình trông như 1 phần của ngọn đồi nằm ở làng Bois D'amont, Pháp. Nhà này gọi là Casa Jura được hỗ trợ bởi 1 ngọn đồi rừng bao phủ, và nó phải đối mặt với những thung lũng cho ý kiến đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó đó, nó mang 1 nội thất màu trắng xinh xắn có 1 bảng màu của màu đỏ và màu xám. Nó cũng đã nhiều người sử dụng các cửa sổ kính xung quanh nó quá cho đa dạng ánh sáng để vào khu vực. ngày nay, chúng ta hãy nhìn vào các vị trí thi công dưới đây.

mức độ lạ mắt : 1 địa điểm thi công đương đại được hình thức để pha trộn sở hữu những ngọn đồi nơi nó nằm. Nó có công năng chi tiết cong trên mặt tiền và mang thể được truy hỏi cập duyệt y những sườn đồi phủ đầy cỏ.Ngay từ loại nhìn trước tiên, thiết kế của mọi công trình là đã thu hút. bên cạnh các bức tường bằng kính và thép, Vật liệu xây dựng nó cũng có một phần cong trên cả nhì mặt của nó. Trong sự thật, một số thậm chí mang thể so sánh nó sở hữu một con tàu!Nhưng dĩ nhiên nó chẳng phải là 1 con tàu. Chỉ buộc phải nhìn vào phương pháp những level khác biệt của nhà bạn được thêm vào dựa trên khung đồi. sở hữu, căn phòng được pha trộn sở hữu các đồi! đấy là 1 kiểu dáng rẻ để thêm đường cong cho mặt tiền của nó để bắt chước giao diện của 1 ngọn đồi. Và sở hữu đèn sáng, nó trông thậm chí còn đẹp hơn.

những gì người chơi mang thể thấy ở đây là phần trên của nhà mình. Nó được để ý kính đã làm cho nó sinh ra trong suốt. Trên miền này là một tầng mái mang 1 sân vườn ốm.Để truy vấn cập vào nhà, người ta sẽ đi qua cỏ xanh của những ngọn đồi. chắc chắn là 1 kỳ quan của kiến ​​trúc thực sự! Tôi yêu những gì họ đã khiến cho nhà riêng này.Bây giờ đây là ngôi làng. Như game thủ mang thể thấy, những căn phòng xung quanh Casa Jura đều tầm thường và thậm chí cổ điển. hầu hết trong số họ với những thiết kế cũ và vì những loại nhìn rất dị hiện đại của Casa Jura, nó đứng ra trong làng.Trong hình ảnh này, người chơi mang thể nhìn thấy những tính năng khác biệt của mọi gia đình cũng như mái nhà sàn vườn mà đích thực là 1 phần của đồi quá.

1 tầm nhìn khác của làng được nhìn thấy ở đây. chẳng phải là một nơi cư trú độc nhất là giống như Casa Jaura khác lạ là khu vực của nó là đã độc đáo. bạn thấy đấy, với những cách khác để xây dựng một khu vực thi công ở một ngọn đồi nhưng mà những nhà thiết kế đã yêu thích để làm điều ấy một cách rất dị.Từ địa điểm thi công, các chủ có với thể mang được 1 loại nhìn thoáng qua dễ thương của bức tranh toàn cảnh của tự nhiên có cây và đông đảo rau xanh. Điều ấy sẽ cực kỳ thư giãn cho chắc chắn!1 loại nhìn sâu hơn về những chiếc cỏ xanh trên đồi đã phát triển thành 1 phần của Casa Jura.Và ngày nay là nội thất. Nó được quan tâm màu trắng cho những bức tường và trần nhà và sàn gỗ để làm cho nó trông siêu thư giãn và ấm cúng. Nó cần thiết một kế hoạch mở sàn trong đó mọi những khoảng trống được chỉ trong một vùng.Một bảng màu của màu xám và màu đỏ mang thể được nhìn thấy trong phòng uống nước nhìn ra vườn. Nó cũng kết nối trực tiếp đến 1 sân thượng.Với các cửa sổ kính sở hữu khóa cửa kính được sử dụng trong nhà, người ta mang thể với được một mẫu nhìn dễ thương của cây cối và thiên nhiên xung quanh nhà. Nó sẽ rất phải chăng đẹp để ngồi trên ghế sofa thoả thích này Bên cạnh đó xem các lá của cây bên không tính.

1 cầu thang bằng gỗ dẫn đến những tầng trên của căn phòng. giải pháp rằng với một nồi màu đỏ ở đây để khen mang màu sắc đẹp của ghế sofa và ghế trong phòng tiếp khách.Một nhìn vào cầu thang trong đó 1 cửa sổ gặp gỡ game thủ khi bạn thu được tới đỉnh. Dưới cầu thang là một địa điểm thi công nhỏ xíu nhưng mà là 1 bí quyết rẻ để tối đa hóa khoảng trống.

Đây với thể là phòng ngủ cho trẻ nít hoặc cho các người trẻ tuổi bởi vì nó với giường hai tầng phải chăng cho tư người. các gì tôi thấy lôi cuốn ở đây là các nút bấm trên tường nơi treo và cất được thêm vào.

người chơi có thể nói gì? Như 1 vị trí thi công dễ thương thực sự! Và các gì tôi thích nhất ở đây là làm cho thế nào nhà được pha trộn có môi trường nhưng mà ko tiêu diệt nó.Bạn sở hữu thể nhận thấy rằng bởi những mẫu mã mà JDS Architects đã làm cho, nhà đứng ra và phát triển thành một điểm nhấn đẹp trong làng. ý tưởng này là đích thực riêng biệt so mang các vị trí thi công khác tại địa phương bởi vì nó lựa chọn 1 kiểu dáng đương đại và nó được coi là miền của nó. nhưng hẳn nhiên, nó ko chỉ là về kiểu dáng. Nó cũng sẽ đưa vào xem xét các tác dụng của từng bộ phận của mọi gia đình để làm cho cuộc sống tha hồ hơn. dễ thương và độc đáo không có nghi ngờ!

Xem thêm : khóa nắm đấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét