Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

6 gam màu chủ đạo cho kính màu ốp tường tạo sang trọng trong nhà bạn

Để tạo cho ngôi nhà của bạn một bắt mắt riêng và độc đáo, bạn hãy mua cho mình những gam màu kính ốp tường thời thượng; ấm áp và tươi mới trong bài viết dưới đây, để giúp cho không gian nội thất của bạn vốn đơn điệu sẽ trở thành nổi bật và tràn đầy sức sống hơn. Kính màu ốp tường chính là xu hướng trang trí nội thất mới nhất bây giờ.

  1. Kính màu ốp tường ngọc lam

những gia chủ buộc phải tiêu dùng các chiếc kính màu ốp tường mang màu xanh ngọc lam để trang trí cho phòng khách của mình. Vì màu xanh ngọc lam với thuộc màu có tính lạnh, luôn tạo cho người dùng gam màu này sự mát mẻ và thanh bình. Hơn thế nữa, sở hữu gam màu này siêu ưng ý mang những gia chủ với sở thích sang trọng pha lẫn một nét cổ điển.

  1. Kính màu ốp tường đỏ nhạt

Màu đỏ luôn là màu của sự ngọt ngào, có gam kính màu ốp tường này sẽ tạo cho căn phòng ngủ của bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

  1. Kính màu ốp tường màu xanh nõn chuối

Màu xanh nõn chuối luôn là lựa tìm tuyệt vời dành cho các căn phòng thiếu ánh sáng và luôn sở hữu cảm giác oi bức. Để tạo cho không gian phòng của bạn vươn lên là tươi mới hơn, bạn buộc phải sắm loại kính màu ốp tường có màu xanh nõn chuối. có gam màu này căn phòng của bạn sẽ phát triển thành vượt trội và rực rỡ hơn xóa bớt đi độ tối tăm và nóng bức của căn phòng.

  1. Kính màu ốp tường màu tím

Màu tím luôn là biểu tượng của sự chung thủy, do vậy tong màu này luôn được nhiều gia đình lựa sắm để khiến kính màu ốp tường. Kính màu tím không chỉ tạo ra thể tích lãng mạn mà gam màu này còn tạo được vẻ sống động và linh hoạt cho căn phòng của bạn.

  1. Kính màu ốp tường màu vàng chanh

Để tạo ra được sự ấm cúng cho căn phòng, bạn bắt buộc lựa tậu kính màu ốp tường màu vàng chanh. Đây được xem là màu của ánh nắng mắt trời, vì vậy ví như căn phòng của bạn luôn có cảm giác cô đơn và lạnh lẽo, bạn nên lựa tậu gam màu này bạn nhé.

  1. Kính màu ốp tường vàng cam

Đối sở hữu gam màu này, bạn chỉ buộc phải đặt kính màu ốp tường ở các góc nhỏ có ít đồ thôi nhé! lưu ý ko phải lựa sắm những dung tích có không gian to như phòng khách. Bởi gam màu này thuộc tính nóng sẽ khiến các đồ nội thất trong căn phòng trở thành tách biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét